Khắc chế Yena Liên Quân


Bài viết tại Tranvanthong.com – Hướng dẫn cách khắc chế Yena hiệu quả nhất qua việc chọn tướng, lên trang bị và mẹo khắc chế cho các bạn gặp khó khi đấu với vị tướng này. Yena là một đấu sĩ/ sát thủ cực kỳ mạnh mẽ trong liên quân mibile chuyên dùng để đi rừng hoặc solo đường tà long. Nếu chất tướng của bạn kém hơn khi solo 1vs1 với Yena sẽ cực kỳ khó để dành chiến thắng.

Yena
Yena

Chính vì thế, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn mẹo để khắc chế cứng vị tướng này qua kỹ năng và cách triển khai chiến thuật mỗi trận đấu hiệu quả.

Tướng khắc chế Yena

Yena mạnh solo đường đơn, nhưng không hẳn sẽ thắng đường bất kỳ vị tướng nào trong Liên Quân Mobile. Đấu sĩ sẽ là cách tốt nhất để khắc chế yena khi solo 1vs1,

Nhưng chọn đấu sĩ nào đây… Mình có gợi ý này:

Thật sự mà nói Yena mạnh khi lên cấp 4, lúc này vũ khí của Yena biến thành bán nguyệt đao và tăng lên 7 skill, sát thương công thêm.

Vì vậy, hãy cố gắng đè đường từ đầu trận đấu nhé.

Trang bị khắc chế Yena

Lên các trang bị làm chậm để khắc chế Yena như: Áo choàng băng giá, Trượng Băng, Khiên Huyền Thoại, Rìu Hyoga.

Cách khắc chế Yena

Chọn các vị tướng solo mạnh để ép đường Yena từng đầu game. Hạn chế đi 1 mình, các tướng yếu máu cần giữ khoảng cách với Yena.

Đẩy nhanh nhịp độ trận đấu lên

Yena mạnh solo nhưng yếu combot tổng, chính vì thế hãy đẩy nhanh nhịp độ trận đấu lên cao, ép giao tranh. Điều này sẽ làm cho người chơi Yena cực kỳ khó trong việc lựa chọn farm tiếp hay hỗ trợ đồng đội.

Bên cạnh đó, liên tục gank hoặc cướp rừng của Yena là giải phải hoàn hảo để kiểm soát được sức mạnh của cô nàng về sau. -> Vấn đề này bạn cần phối hợp với cả team mình quyết định có đè đường yena hay không.

Hiểu được lối chơi của Yena

Bạn cần nắm được bộ kỹ năng và lối chơi Yena như thế nào để dễ dàng xử lý khi bị công nàng này tấn công. Tốt nhất nên cầm tốc biến, để nhanh chong thoát khỏi pha truy kích rồi tính tiếp.

Xem thêm: Cách lên đồ Yena